Thứ Tư, 18 tháng 8, 2021

Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

 Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình vé máy bay đi Phú Quốc với giá vé tốt, bạn cần lưu ý về thời điểm, cách thức mua vé cũng như nắm bắt những thông tin về các hãng hàng không khai thác chặng bay này. Để khách hàng có được hành trình ưng ý nhất tới Phú Quốc, VÉ MÁY BAY XANH xin được đưa ra gợi ý tìm chuyến bay dưới đây.



Hãy bấm vào Tìm chuyến bay để lựa chọn được chuyến bay ưng ý cho mình một cách nhanh nhất!

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc với những bãi biển xanh trong vắt như tranh vẽ là thiên đường của những kẻ yêu biển. Đây là quần đảo nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang và là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam.

Du lịch Phú Quốc mùa nào cũng đẹp. Suối nước yên bình, biển xanh rì rào và hải sản tươi ngon là những lợi thế tuyệt vời của đảo Ngọc. Tuy nhiên, từ tháng 04 đến tháng 09 là thời điểm đông khách nhất của Phú Quốc và mùa khô lý tưởng nhất là tháng 10 đến tháng 03 hàng năm.

Vé máy bay đi Phú Quốc giá bao nhiêu?

Nhà nước và Chính phủ đang thực hiện các gói kích cầu du lịch. Do đó, giá vé máy bay trong nước đang có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, trong đó có cả chặng bay đến Phú Quốc, cho nên giá vé máy bay đi Phú Quốc sẽ chỉ dao động từ 900.000 – dưới 1,5 triệu đồng, đây là mức giá đã bao gồm thuế, phí.

Hiện nay, các hãng bay như Vietnam Airline, Bamboo Airways,Jetstar, Vietjet… liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi. Nếu như may mắn bạn sẽ săn được các loại vé máy bay đi Phú Quốc giá 0đ, 99đ, 199đ… Lưu ý, đây là giá chưa có thuế phí.

Nên mua vé máy bay trực tuyến

Hiện nay, việc đặt vé máy bay thông qua các app hay các kênh phân phối bằng các thiết bị điện tử rất phổ biến. Dựa theo kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Phú Quốc của nhiều người, bạn nên mua vé trực tuyến vì có nhiều ưu điểm. Phương thức book vé máy bay này rất dễ hủy trả, không mất thời gian mà còn có thể nhận được nhiều chương trình ưu đãi. Bạn có thể xem thêm phân tích ở bài: Có nên mua vé máy bay trên mạng không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét