Thứ Tư, 18 tháng 8, 2021

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

 Trong vai trò là một trung tâm văn hóa du lịch của miền trung, Đà Nẵng đón hàng triệu lượt du khách tham quan hàng năm với vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi. Hiện nay tour du lịch Đà Nẵng còn kết hợp tham quan các khu vực lân cận khác như Hội An, Huế. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội được khám phá nhiều thành phố chỉ với một chuyến đi.


Phương tiện đi lại Đà Nẵng

Ngoài phương tiện đến Đà Nẵng là máy bay, để tiết kiệm và tự do đi lại hơn tại Đà Nẵng, du khách nên thuê xe máy trong ngày và lên kế hoạch cụ thể. Hiện nay, du lịch bằng xe máy là hình thức phổ biến tại đây với giá thuê rất rẻ và rất nhiều công ty chuyên cho thuê xe.

Chọn thời gian đến Đà Nẵng

Mùa xuân và thu là 2 mùa mà du khách đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng nhiều nhất. Một phần bởi thời gian này khí trời mát mẻ, ít mưa hơn so với mùa hè. Quan trọng hơn cả là các lễ hội cũng tập trung vào độ mùa này. Du khách sẽ có thêm nhiều hoạt động thú vị hơn bổ sung cho hành trình du lịch của mình.


Nơi ở tại Đà Nẵng

Với vai trò của một thành phố du lịch, Đà Nẵng luôn đảm bảo đầy đủ các dịch vụ lưu trú, ăn uống và vui chơi dành cho du khách trong và ngoài nước. Riêng vấn đề nơi ở tại Đà Nẵng, bạn không cần phải lo lắng, thành phố này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách dài các resort, khách sạn từ cao cấp đến bình dân nhất. Nằm trong nội đô liền kề cầu sông Hàn hay ven biển với không gian riêng trong các Resort đẳng cấp.



Vòng quanh Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà – Thiên nhiên hoang sơ giữa lòng thành phố


Du lịch Đà Nẵng không ai là không đến Sơn Trà. Bán đảo này nằm cách trung tâm Đà Nẵng chỉ 10km về hướng đông bắc. Chỉ cần bước vào không gian Sơn Trà, du khách sẽ ngỡ như mình đang lạc vào thế giới của những cách rừng, dòng sông, con suối hoang sơ của tự nhiên. Để đến với bán đảo Sơn Trà, bạn có thể chọn đi theo 2 hướng từ trung tâm thành phố:

Khu du lịch sinh thái Suối Lương


Suối Lương nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15 km về hướng Bắc, ẩn mình dưới Hải Vân Quan. Đây là không gian hùng vĩ và xanh tươi của thiên nhiên núi rừng, sông suối hòa quyện với tiếng chim kêu, vượn hót,…tạo nên khung cảnh hoang sơ, mộc mạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét