Thứ Tư, 18 tháng 8, 2021

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Hà Nội

Hà Nội – Thành phố ngàn năm văn hiến, là thủ đô của Việt Nam, là trung tâm kinh tế, chính trị hàng đầu. Chính vì thế, nhu cầu đi lại, giao thương với thành phố này luôn nhộn nhịp, vì thế vé máy bay đi Hà Nội luôn đứng đầu trong top danh sách tìm kiếm vé máy bay hàng năm ở Việt Nam. Đến Hà Nội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thủ đô nhộn nhịp, hiện đại pha lẫn chút cổ kính, trầm mặc khi ghé thăm những khu phố cổ, thành Thăng Long, Văn Miếu, lăng chủ tịch… Đó là những trải nghiệm mà chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được khi có dịp ghé thăm thủ đô.Hà Nội quyến luyến du khách bởi vẻ đẹp ấm áp những ngày thu vàng, tươi trẻ ngày hè, se lạnh ngày đầu đông và nhộn nhịp, quây quần ngày đầu xuân. Vì thế, đến với thủ đô, ai mà không muốn đặt ngay một phòng khách sạn Hà Nội ở khu phố cổ, gần Hồ Gươm, gần Hồ Tây… để nán lại thủ đô vài ngày và trải nghiệm những điều tuyệt vời mang cộp mác Hà Thành.



VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI VỚI NHỮNG CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Hà Nội mang sứ mệnh là điểm đến phổ biến tại Việt Nam mỗi khi du khách nước muốn đặt chân đến dải đất hình chữ S. Còn đối với du khách Việt, Hà Nội như là một điểm không thể bỏ khi muốn có một hành khám phá miền Bắc. Mỗi ngày có hàng trăm chuyến bay nội địa và quốc tế đến Hà Nội với sự tham gia của các hãng hàng không: vé máy bay Vietnam Airlines, vé máy bay Vietjet Air, Vé máy bay Pacific Airlines, vé máy bay Bamboo Airways, Air Asia, EVA Air, Qatar Airways, Japan Airlines, Singapore Airlines, China Southern Airlines…

Hầu hết các chuyến bay từ các sân bay nội địa đều khai thác chuyến bay đến Hà Nội với mức giá ưu đãi từ các hãng hàng không nội địa. Giá vé máy bay đi Hà Nội dao động từ 499.000Đ đến 2.890.000Đ tùy thuộc vào từng thời điểm và chương trình khuyến mãi từ hãng bay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét